VIPCAR – Hệ thống sửa chữa, chăm sóc ô tô đạt chuẩn!

Thứ 2 - Chủ nhật

8:00 – 17:00

Liên Hệ với chúng tôi

Chăm Sóc Bảo Dưỡng Xe BMW Uy Tín Tại Hà Đông

Đi cùng với BMW, Mercedes-Benz và Lexus... thì BMW hay ở Việt Nam người ta vẫn đặt có cái tên “Bim” Những người yêu xe luôn cho rằng đó là một trong những cuộc đua hấp dẫn nhất trong thế giới xe sang. Tuy nhiên đối với những hãng xe đắt tiền thì việc chi phí sửa chữa rất cao,nên bạn cần phải chăm sóc xe tại BMW Hà Đông

bmw
Vì sao bảo dưỡng xe đúng định kỳ ?

Giới Thiệu Về BMW:

BMW là dòng xe Đức nổi tiếng trên toàn thế giới với tính năng ưu điểm vượt trội về tính năng an toàn, chống ồn, giảm xóc, tiện nghi và nổi bật là thiết kế thể thao và sang trọng. Ở Việt Nam đối thủ cạnh tranh trực tiếp của BMW là Mercedes tuy nhiên dòng xe BMW vẫn được sự đón nhận của các khách hàng tiềm năng trẻ tuổi.

Vì sao phải bảo dưỡng BMW theo định kì?

BMW
Địa chỉ nào chăm sóc xe BMW uy tín?

Hiện nay, sửa chữa bảo dưỡng các dòng xe cao cấp của các xưởng sửa chữa của các hãng xe ngày càng nhiều do chi phí sửa chữa các dòng xe sang thường rất cao nên lợi nhuận cũng khá cao.

Nhưng để tìm được xưởng dịch vụ chuyên sửa chữa các dòng xe cao cấp như BMW có uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý thì không phải dễ dàng. Mọi người thường có quan niệm các dòng xe như BMW, Mercedes, Audi, … được coi là xe sang, vì vậy giá dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng thường rất cao.

Các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô từ các hãng xe cho đến các xưởng dịch vụ bên ngoài thường kê thêm những hạng mục không cần thiết, thay thế những phụ tùng chưa hỏng mà đã thay thế dẫn đến chi phí bảo dưỡng sửa chữa rất cao. Đặc biệt là các dòng xe cao cấp như BMW

Đến với VIPCar, bạn sẽ trực tiếp trải nghiệm quá trình sửa chữa bảo dưỡng cùng chúng tôi.

Lợi ích của việc bảo dưỡng xe BMW định kì:

Khi bảo dưỡng định kỳ cho BMW, chiếc xế hộp của bạn sẽ đảm bảo được các vấn đề sau:

  •  Duy trì hiệu suất hoạt động ổn định cho động cơ
  •  Đảm bảo an toàn khi điều khiển xe 
  •  Tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho xe BMW
  •  Kéo dài tuổi thọ cho các bộ phận của BMW
  •  Tiết kiệm chi phí và sửa chữa tối đa nhất.

Địa điểm chăm sóc bảo dưỡng xe BMW chất lượng tại Hà Đông.

Bạn nên lựa chọn một gara có uy tín để có chế độ bảo dưỡng đảm bảo chất lượng. Xe BMW được trang bị nhiều hệ thống tân tiến nên việc này đòi hỏi cần có các chuyên gia tay nghề cao và thiết bị công nghệ hiện đại để hỗ trợ. Tại Hà Nội hiện không có nhiều các gara uy tín, chất lượng. Nên bạn phải lựa chọn được một địa điểm có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ bạn.

VIPCAR là địa điểm chuyên nghiệp chăm sóc, bảo dưỡng xe ô tô BMW uy tín hàng đầu tại quận Hà Đông. Với quy trình chuyên nghiệp và thiết bị tân tiến sẽ mang tới quý khách sự hài lòng nhất. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chăm sóc xe với giá cả rất phải chăng. Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ bảo dưỡng xe Toyota tại quận Thanh Xuân Hãy ghé ngay VIPCAR để bảo dưỡng xế cưng, nhanh nhất để tiết kiệm thời gian của quý khách nhé!

VIPCAR- Đẳng cấp xế cưng!

Đánh Giá
Click để đánh giá bài viết!
[Total: 7 Average: 5]

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tags:

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan