VIPCAR – Hệ thống sửa chữa, chăm sóc ô tô đạt chuẩn!

Thứ 2 - Chủ nhật

8:00 – 17:00

Liên Hệ với chúng tôi

Chăm Sóc Bảo Dưỡng Xe Audi Chuyên Nghiệp Tại Quận Hoàng Mai

Xe ô tô sau một thời gian dài sử dụng, các phụ tùng sẽ bị mài mòn hoặc hư hại, giảm chất lượng chất bôi trơn của các hệ thống trên xe. Bạn cần có một địa điểm ruột để chăm sóc bảo dưỡng Audi tại quận Hoàng Mai.

Bảo dưỡng xe ô tô Audi là một công việc quan trọng nhằm đảm bảo độ an toàn. Đem đến ổn định của các chi tiết máy và động cơ xe, giúp xe mãi khỏe đẹp. Audi lại là dòng xe sang trọng nên việc bảo dưỡng xe lại càng được quan tâm hơn. Tránh để hỏng rồi mới đem đi sửa chữa “xế yêu” Audi bạn nhé!

audi
Hãy để ý lịch bảo dưỡng định kì cho xe Audi luôn khỏe

Chi phí bảo dưỡng Audi phụ thuộc vào yếu tố gì?

Bảo dưỡng xe Audi sẽ được chia theo nhiều cấp độ và nội dung bảo dưỡng khác nhau. Số km xe chạy, thời gian và điều kiện sử dụng xe. Do vậy những xe có số km xe chạy càng lớn, thời gian lưu hành càng lâu thì chi phí bảo dưỡng càng cao. Để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bạn nên bảo dưỡng cho xe định kì 6 tháng/lần hoặc sau mỗi 5.000 km chạy.

Ngoài ra phải giữ áp suất cần thiết cho lốp giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu hao mòn. Mỗi 20.000 km xe chạy cần thay bộ lọc gió, thay dầu máy sau 5.000 km chạy.

Chăm sóc bảo dưỡng xe Audi ở đâu tại quận Hoàng Mai chuyên nghiệp?

Lưu ý khi bạn khởi động xe, không nên vội cài số mà đi luôn, hãy duy trì khoảng 30s mới nên di chuyển. Xe của bạn sẽ bền bỉ hơn nếu có nhiệt độ động cơ phù hợp. Một số quy trình cơ bản nhất khi bảo dưỡng xe Audi như vệ sinh nội thất, thay nhớt và kiểm tra lọc nhớt, vệ sinh lọc gió động cơ, lọc gió máy lạnh, kiểm tra hệ thống phanh và kiểm tra lọc xăng, mức dầu hộp số, mực nước làm mát, dầu thắng, nước rửa kính và mực nước làm mát cũng phải bảo đảm chất lượng và số lượng để xe hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Bạn nên lựa chọn một gara có uy tín để có chế độ bảo dưỡng đảm bảo chất lượng. Xe Audi được trang bị nhiều hệ thống tân tiến nên việc này đòi hỏi cần có các chuyên gia tay nghề cao và thiết bị công nghệ hiện đại để hỗ trợ. Tại Hà Nội hiện không có nhiều các gara uy tín, chất lượng. Nên bạn phải lựa chọn được một địa điểm có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ bạn.

Audi
Bảo dưỡng cho Audi tránh được hỏng hóc nghiêm trọng

VIPCAR là địa điểm chuyên nghiệp chăm sóc, bảo dưỡng xe Audi uy tín hàng đầu ở Hà Nội. Với quy trình chuyên nghiệp và thiết bị tân tiến sẽ mang tới quý khách sự hài lòng nhất. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe BMW tại quận Thanh Xuân. Hãy ghé ngay VIPCAR để bảo dưỡng “xế yêu”, nhanh nhất để tiết kiệm thời gian của quý khách nhé!

VIPCAR- Đẳng cấp xế cưng!

Đánh Giá
Click để đánh giá bài viết!
[Total: 2 Average: 5]

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tags:

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan