VIPCAR – Hệ thống sửa chữa, chăm sóc ô tô đạt chuẩn!

Thứ 2 - Chủ nhật

8:00 – 17:00

Liên Hệ với chúng tôi

Chăm Sóc Bảo Dưỡng Xe BMW Uy Tín Tại Quận Đống Đa

Chi phí bảo dưỡng xe BMW  là vấn đề khiến nhiều chủ xe đắn đo suy nghĩ. Vậy bảo dưỡng ô tô BMW có đắt đỏ? Có tốn thời chăm sóc xe hay không?

BMW là một trong những dòng xe sang nổi tiếng của Đức. Luôn được đánh giá cao trong giới người yêu thích xe ô tô. Không chỉ mỗi có bề ngoài sang trọng, đẳng cấp, mà còn vì bộ máy động cơ có công suất rất mạnh mẽ.

BMW có quá tốn tiền để bảo dưỡng?

BMW nổi tiếng với mẫu mã thể thao năng động ở phân khúc hạng sang. Bởi chi phí sửa các chi tiết ô tô BMW tốn khá nhiều tiền so với các hãng xe khác. Nên việc bảo vệ cho xe ít bị hỏng hóc là rất quan trọng. Nên việc bảo dưỡng sẽ đảm bảo xe luôn ổn định tránh trục trặc tốn tiền.

bmw
Bảo dưỡng chăm sóc xe BMW

Các chủ sở hữu “em yêu” BMW  cần bảo dưỡng định kỳ là việc không thừa thãi. Công đoạn bảo dưỡng chỉ khoảng từ 2 – 3 tiếng hoặc nhanh hơn là hoàn thành. Nhưng nếu bạn lơ là việc bảo dưỡng định kỳ mà cố để đến khi xe có dấu hiệu hư hỏng thì bạn sẽ phải mất thời gian rất lâu để sửa chữa. Thậm chí kéo dài vài tuần đến tháng chưa kể chi phí đắt đỏ hơn rất nhiều.

Đấu hiệu nhận biết khi nào cần bảo dưỡng BMW

  • Trong khoảng thời gian 8,000 – 10,000 km, quý khách nên thay lọc dầu nhớt cho xe. Việc này sẽ đảm bảo lượng dầu nhớt trong ô tô đủ sạch và trong, kéo dài tuổi thọ của động cơ xe.
  • Việc bảo dưỡng xe BMW của bạn sẽ khó khăn hơn nếu hư hỏng có liên quan đến hệ thống đánh lửa. Nên chủ xe bmw cần phải thay bugi mỗi 40.000km hoặc sau 2 năm. Việc bugi quá cũ đánh lửa kém giảm hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu, tăng lượng khí thải và có thể gây kích nổ.
  • Sau khoảng 20.000 km bạn nên kiểm tra phanh một lần. Và dầu phanh nên thay sau mỗi 40.000 km hoặc 2 năm sử dụng.
  • Còn rất nhiều phụ tùng mà bạn nên thay thế và bảo dưỡng định kỳ.

Nên bảo dưỡng, chăm sóc xe BMW ở đâu thì có thể yên tâm?

Để có một chiếc BMW hoàn chỉnh cần có hơn 50,000 chi tiết. Vì có bộ máy phức tạp như vậy khiến việc sửa chữa và bảo dưỡng xe BMW rất khó khăn. Đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa những dòng xe hạng sang của Đức. Để đảm bảo rằng xe của bạn được bảo dưỡng tốt nhất, tránh tình trạng bị chặt chém hay kém chất lượng. Bạn nên đưa “xế yêu” đến các gara uy tín thay vì các cửa hàng sửa xe giá rẻ, kém chất lượng.

xe bmw
Đảm bảo xe BMW luôn hoạt động tốt khi bảo dưỡng

Gara ô tô VIPCAR sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tụy với khách hàng. Không chỉ được đào tạo chuyên nghiệp về chuyên môn bảo dưỡng xe BMW. Thợ máy tại VIPCAR còn được trang bị kiến thức về từng dòng xe. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị.

Hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến nhất giúp cho việc bảo dưỡng nhanh chóng. Là địa điểm chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng ô tô chất lượng hàng đầu ở Hà Nội. Hãy ghé ngay VIPCAR để chăm sóc bảo dưỡng xe ô tô để tiết kiệm thời gian của quý khách nhé!

VIPCAR- Đẳng cấp xế cưng!

Đánh Giá
Click để đánh giá bài viết!
[Total: 1 Average: 5]

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tags:

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan