VIPCAR – Hệ thống sửa chữa, chăm sóc ô tô đạt chuẩn!

Email

vipcargara@gmail.com

Thứ 2 - Chủ nhật

8:00 – 17:00

Liên Hệ với chúng tôi

Xưng danh là “siêu limousine” nhưng Aznom Palladium bị chê là xe xấu nhất năm

Tìm kiếm

Aznom Palladium được quảng cáo là một chiếc “siêu limousine” có khả năng vượt qua mọi địa hình nhờ hệ dẫn động bốn bánh. Tất nhiên, thiết kế độc đáo của Palladium chính là thứ đáng chú ý nhất.

Sở hữu lưới tản nhiệt dạng thanh dọc sáng loáng cùng cặp đèn pha LED thanh mảnh, phần đầu xe trông khá giống Rolls-Royce. Tuy nhiên, Palladium được xây dựng trên mẫu bán tải  vì vậy chiếc limousine này vẫn có một vài đường nét hơi thô.

Tạm gác nguồn gốc của Aznom Palladium sang một bên, Palladium có các miếng ốp thân xe bằng nhựa, những điểm nhấn mạ crôm và các chắn bùn phía sau phồng lên trông thật cơ bắp. Xe có phần nắp ca-pô và mái làm từ sợi carbon, các bộ cản làm bằng vật liệu tổng hợp và một vài chi tiết bằng nhôm nhằm giảm bớt trọng lượng xe.

Đặc biệt, Palladium còn được lắp đặt một “cửa sổ đường chân trời” (toàn cảnh) ở phía sau giúp hành khách có thể thưởng thức khung cảnh bên ngoài mà vẫn giữ được sự riêng tư. Chưa hết, Palladium không sử dụng dạng cửa hậu truyền thống mà nó hoạt động bằng điện theo kiểu ngăn kéo và mở/đóng tự động.

Đối với nội thất, khoang cabin của Aznom Palladium thật sự không hề giống với thứ mà một chiếc “siêu ” nên có, bởi vì hàng ghế trước trông chẳng khác gì các ghế trên Ram 1500 nhưng được bọc da cao cấp, đi kèm là các yếu tố ốp gỗ và các điểm nhấn bằng nhôm lạ mắt.

Xe được lắp một màn hình cảm ứng hiện đại trên cửa phía ghế lái để điều khiển đèn nội thất, tủ lạnh mini, cửa cốp cũng như việc đóng/mở tất cả các ngăn kéo và khoang trên xe.

Hành khách phía sau được “đối đãi” tương đối tốt với một băng ghế dài như thể ghế sofa bọc da êm ái kết hợp cùng những trang trí bằng gỗ đầy phong cách. Hai bên ghế có tích hợp các ngăn kéo đựng rượu.

Aznom Palladium còn sở hữu nhiều trang bị thú vị khác như hệ thống âm thanh Harman Kardon, hai máy tính bảng Microsoft Surface Pro X và một chiếc đồng hồ được chế tạo thủ công từ vàng và palladium. Chiếc đồng hồ này có thể tháo rời khỏi xe để trang trí cho ngôi nhà của chủ sở hữu nếu họ muốn.

Về truyền động, Aznom Palladium sử dụng động cơ tăng áp kép V8 5.7L sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 950Nm, rất sát với những con số sức mạnh của .

Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Palladium chỉ cần 4,5 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 210 km/h. Đây là kết quả ấn tượng với một chiếc xe nặng tới 2.650 kg như Palladium.

Xe được trang bị hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao ẩn sau bộ vành bằng nhôm kích cỡ 22 inch. Bánh trước được đi kèm với bộ kẹp phanh 6 pít-tông gắn vào đĩa thông gió 408 mm còn bánh sau nhận hỗ trợ từ kẹp 4 pít-tông và đĩa phanh 380 mm.

Sẽ chỉ có 10 chiếc Aznom Palladium được sản xuất trên toàn thế giới và Aznom cho biết khách hàng có thể tùy chỉnh mọi chi tiết của Palladium, do đó giá xe chắc chắn sẽ rất đắt.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo:

Đánh Giá
Click để đánh giá bài viết!
[Total: 0 Average: 0]

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tags:

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vệ Sinh Công Nghiệp

Bài viết liên quan