VIPCAR – Hệ thống sửa chữa, chăm sóc ô tô đạt chuẩn!

Thứ 2 - Chủ nhật

8:00 – 17:00

Liên Hệ với chúng tôi

Suzuki phát triển hệ dẫn động Hybrid 48-Volt hoàn toàn mới

Trước sự kiện quan trọng này, hãng khẳng định việc áp dụng công nghệ mới này sẽ giảm thiểu 20% lượng khí thải CO2, cung cấp một lượng mô-men xoắn tăng cũng như cải thiện 15% khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong chu trình thử nghiệm tổng hợp WLTP.

Vitara

Khi ra mắt, động cơ Hybrid 48-volt mới này sẽ mạnh mẽ hơn và thay thế trực tiếp khối máy Boosterjet 1.4 lít hiện tại. Các thông số kĩ thuật hiện vẫn chưa được phía hãng công bố.

Về chi tiết, hệ truyền động này được thiết kế với khối lượng nhẹ vượt trội, chỉ dưới 15 kg. Hệ thống được cấu thành từ phần pin lithium-ion 48-volt, một máy phát điện (ISG) và bộ chuyển đổi 48V-12V. Khối động cơ này sẽ “đá cặp” cùng máy Boosterjet K14D thế hệ mới, qua đó tăng công suất tổng hợp.

Suzuki SX4 S-Cross

Máy phát ISG sẽ hỗ trợ động cơ đốt trong thông qua hệ thống dây đai, cung cấp lượng mô-men xoắn tăng cường với 235 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Khối pin cùng với bộ chuyến đổi bên cạnh dó được đặt dưới hàng ghế trước để phân bổ trọng lượng. Ở dải tốc độ dưới 16 km/h, chiếc xe sẽ chỉ cần tới công suất từ hệ thống hybrid 48 V này, góp phần giảm thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu cũng như khí thải môi trường.

Theo kế hoạch, sẽ chính thức giới thiệu về chi tiết kĩ thuật của động cơ Hybrid 48-Volt trên các model Sport, Vitara và S-Cross trước ngày ra mắt tại châu Âu vào tháng 3/2020.

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Nguồn:

Đánh Giá
Click để đánh giá bài viết!
[Total: 0 Average: 0]

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tags:

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vệ Sinh Công Nghiệp

Bài viết liên quan