Vừa qua, Suzuki Ciaz nâng cấp giữa vòng đời đã được ra mắt tại Ấn Độ với giá bán từ 819.000 đến 1.097.000 Rupee, tương đương 274 – 367 triệu VNĐ. Ở thị trường này, chiếc sedang hạng B mới được chia thành 11 biến thể cùng 7 lựa chọn màu sơn ngoại thất: xám, đen, xanh dương, đỏ, nâu, bạc và trắng.
Tiếp tục là đối thủ của Honda City, Hyundai Verna và , Ciaz 2018 được cải tiến rõ rệt ở ngoại thất với phần đầu xe cập nhật, trở nên thể thao, năng động và phong cách hơn.
Xe được trang bị các đèn pha LED thiết kế góc cạnh tích hợp dải đèn ban ngày LED, thêm đèn sương mù LED mới, lưới tản nhiệt tinh chỉnh rộng hơn, thanh crôm sát vách nắp ca-pô, khe hút gió mới và cản trước sửa đổi và bổ sung nhiều chi tiết mạ crôm giúp tổng thể xe trong cao cấp hơn hẳn.
Diện mạo bên ngoài của Suzuki Ciaz 2018 được làm tròn với các bánh xe hợp kim khỏe khoắn 15 inch và cấu hình sơn hai tông hợp thời, các đèn hậu LED tinh chỉnh phía sau và thanh cản va sau có viền mạ crôm đặc sắc.
Đối với bên trong xe, nội thất của mới gần như giống hệt so với đời trước, duy chỉ có sự xuất hiện của các chi tiết ốp gỗ Birch sáng màu, có độ bóng thấp, cùng màn hình màu 4,2 inch hiển thị thông tin giải trí và các tựa đầu ghế sau có thể tùy chỉnh là mới mẻ.
Về công nghệ an toàn, Ciaz mới tự hào khi được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cân bằng điện tử, cảnh báo tốc độ giới hạn, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe và 2 túi khí. Ngoài ra, các xe Suzuki Ciaz 2018 máy xăng sẽ đặc biệt được hưởng lợi từ hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
đã thay thế động cơ xăng 1,4 lít cũ của Ciaz bằng đơn vị 1,5 lít mới, sản sinh công suất 104,7 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 138Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.400 vòng/phút, tăng lần lượt 13% và 6%.
Sức mạnh từ động cơ xăng được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Hãng xe Nhật Bản cho biết Ciaz 2018 máy xăng có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 4,63 lít / 100km khi sử dụng số sàn và 4,93 lít/100km khi sử dụng số tự động.
Tại thị trường Ấn Độ, ngoài động cơ xăng, Suzuki Ciaz 2018 vẫn được bán với động cơ dầu diesel tăng áp 1,3 lít 4 xi-lanh như trước, cho ra công suất 89 mã lực và 200Nm mô-men xoắn cực đại. Phiên bản này tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể, chỉ mất 3,5 lít / 100km.
Một sự bổ sung mới mẻ cho dải truyền động của là hệ thống hybrid nhẹ hoàn toàn mới, sử dụng ắc-quy đôi hỗ trợ cho động cơ, tính năng ngắt động cơ tự động và tái tạo năng lượng phanh.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)