VIPCAR – Hệ thống sửa chữa, chăm sóc ô tô đạt chuẩn!

Email

vipcargara@gmail.com

Thứ 2 - Chủ nhật

8:00 – 17:00

Liên Hệ với chúng tôi

Mazda ra mắt CX-5 2020 tại thị trường Nhật Bản

Tìm kiếm

Trong suốt 8 năm vòng đời, phiên gây ấn tượng mạnh mẽ nhất có lẽ chính là model 2017 (ra mắt vào giữa 2016) với sự bổ sung các tính năng tiêu chuẩn như camera lùi, màn hình thông tin giải trí 7-inch, hệ thống định vị vệ tinh kèm theo đó là mức giá nhỉnh hơn model 2016.

Và tới phiên bản 2020, nét nâng cấp đáng kể nhất trên đến từ sự cải tiến của phần mềm dành cho hệ dẫn động AWD i-Activ. Cụ thể, một vài mã hóa bổ sung sẽ tăng cường khả năng vận hành trên các địa hình xấu, giúp tối ưu hóa khả năng off-road cho CX-5. Về cơ chế, hệ thống kiểm soát lực kéo được lập trình tham gia hỗ trợ hệ dẫn động AWD i-Activ trong các trường hợp định sẵn.

Về nội thất, màn hình hiển thị trung tâm cảm ứng giờ đây đã được phát triển từ 7 lên thành 8-inch. Bên cạnh đó, độ ồn và rung lắc của xe cũng được Mazda đặc biệt quan tâm và khắc phục với các vật liệu cách âm tốt hơn. Một điểm nâng cấp mới cho model 2020 tại thị trường Nhật là tùy chọn sơn mới với tên gọi ‘Xám Polymetal Metallic’, xuất hiện cùng gói trang bị “TOUGH-SPORT STYLE.”

Gói trang bị này sẽ thêm thắt cho những đường crom sáng bóng tại cả mắt trước và sau bao gồm thanh gá đồ trên nóc, thảm lót sàn thích ứng mọi thời tiết, và tấm trải sàn cùng với số tiền kèm thêm 125.500 Yên (tương đương 26,5 triệu VNĐ). Ngoài ra, ốp gương Đen Brilliant  và vành nhôm 17-inch là 2 tùy chọn được Mazda cung cấp thêm.

Theo công bố, Mazda 2020 với động cơ SkyActiv-G 2.5 lít và hệ dẫn động AWD sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt với tên gọi 25S Silk Beige Selection kèm giá bán 3.195.500 Yên (675 triệu VNĐ), đắt hơn bản 25S Proactive – 3.085.500 Yên (650 triệu VNĐ) và biến thể 25S – 2.849.000 Yên (600 triệu VNĐ). Với phiên bản này, khách hàng sẽ sở hữu một màu sơn bắt mắt, đi kèm với đó là sự mềm mại của chất liệu nội thất cao cấp Gran Lux Suede cũng như hệ thống đèn LED.

Về động cơ, Mazda CX-5 2020 tại Nhật Bản được cung cấp 2 tùy chọn là khối máy Twin-Turbo Xăng SkyActiv-G 2.0 và Dầu SkyActiv-D 2.2, cả hai đều kết nối với hộp số AT SkyActic-Drive tiêu chuẩn.

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Nguồn:

Đánh Giá
Click để đánh giá bài viết!
[Total: 0 Average: 0]

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tags:

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan