Do đó, chắc chắn sẽ không có trường hợp hai chiếc có cấu hình giống hệt nhau được xuất xưởng. Đều này đã được chứng minh qua chiếc Senna màu xanh lá carbon thuộc về tay đại gia ngành đệm Michael Fux và chiếc xe mẫu đầu tiên có màu giống Bugatti Veyron Grand Sport L’Or Blanc.
Chiếc Senna thứ 11 cũng tiếp tục sự đặc biệt này với chương trình sơn ngoại thất vô cùng độc đáo, bao gồm ba sắc trắng Fuji, xanh dương Electric kết hợp cùng vô số bộ phận được làm từ sợi carbon trần màu đen.
Những chi tiết màu xanh dương đậm cũng được tìm thấy ở bên trong xe như viền ghế ngồi hay vạch đánh dấu ở vị trí 12 giờ trên vô lăng. Bên cạnh đó, chủ sở hữu của cực phẩm này còn chia phần cửa kính mỗi bên thành hai mảnh, tạo thêm nét độc đáo cho xe.
![]() |
Giống như 499 anh em còn lại, chiếc Senna này được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít đã qua hiệu chỉnh và cho ra công suất 789 mã lực, cùng 800Nm mô-men xoắn cực đại. Toàn bộ sức mạnh được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Với trọng lượng khô chỉ 1.198 kg, Senna chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, trước khi cán tới vận tốc tối đa 340 km/h.
McLaren Senna thứ 11 đã được bàn giao cho chủ nhân mới là Hussein Musallan, một nhà sưu tập xe nổi tiếng ở Ả-rập Xê-út và có vẻ rất yêu thích những siêu xế nhà McLaren. Đặc biệt, vị đại gia này dường như rất thích số 11.
Ga-ra của ông cũng đang có một chiếc thứ 11 xuất xưởng, một chiếc MSO HS – phiên bản đặc biệt độc quyền của 650S – và một chiếc McLaren P1 cũng là chiếc xe thứ 11. Bộ sưu tập của Hussein Musallan còn có sự góp mặt của nhiều cái tên đến từ Ferrari, Lamborghini, Porsche, Bugatti, Pagani, Koenigsegg và Mercedes.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: