VIPCAR – Hệ thống sửa chữa, chăm sóc ô tô đạt chuẩn!

Email

vipcargara@gmail.com

Thứ 2 - Chủ nhật

8:00 – 17:00

Liên Hệ với chúng tôi

BMW đã thu được những gì từ bmw world 2016 việt nam

Tìm kiếm

Tin tức nổi bật

Mặc dù thu nhập bình quân đầu người chỉ đạt khoảng 1000 USD/năm nhưng các nghiên cứu gần đây cho thấy, người Việt vẫn sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc xe hơi cá nhân, ngay cả khi sản phẩm này bị áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt lên đến 150%. Nhận định Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng, nhà sản xuất ô tô BMW lừng danh nước Đức đã không ngần ngại mang hàng trăm mẫu xe đình đám của mình đến triển lãm bmw world 2016 việt nam để tiếp cận các khách hàng tại đất nước hơn 90 triệu dân này.

banner

Chiến lược thông minh

BWM từ lâu không chỉ nổi tiếng là nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới với những mẫu xe sang trọng và hiện đại bậc nhất, mà còn được biết đến với những chiến lược bán hàng đầy thông minh và táo bạo. Không chỉ xây dưng hệ thống phân phối, bảo hành và sửa chữa rộng khắp trên toàn thế giới, họ còn mang đến đất nước sở tại những cuộc triển lãm xe hơi đầy thú vị.

Bmw world 2016 việt nam là một trong những ví dụ điển hình cho chiến lược này. Ngoài mục đích mang đến cho các fan hâm mộ Việt cơ hội chiêm ngưỡng những chiếc xe đang gây sốt trên toàn cầu thì đây cũng là dịp để hãng gia tăng thị phần và doanh số bán hàng của mình, và thực tế những kết quả thu được từ kỳ triển lãm này đã vượt qua cả sự mong đợi của BMW.

Theo thông báo của ban tổ chức bwm world 2016 việt nam, trong vòng 4 ngày diễn ra, triển lãm đã thu hút hơn 12.000 lượt khách tham quan với số tiền bán vé hơn 600 triệu đồng, toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng để ủng hộ cho quỹ từ thiện Heart Beat Việt Nam, nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật miễn phí cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhưng không may mắc các căn bệnh bẩm sinh về tim.

Cùng với đó, hơn 200 khách hàng đã có được cơ hội trải nghiệm những mẫu xe do BMW sản xuất cùng với các chuyên gia hàng đầu của hãng, cùng 500 lượt lái thử các dòng xe BMW và MINI, hoạt động này đã mang đế sự phấn khích tột độ cho các tín đồ yêu mến sản phẩm của hãng xe Đức.

Quan trọng hơn cả, tại triển lãm bwm world 2016 việt nam, 126 chiếc xe các loại đã được khách đến tham quan đặt mua, so với kỳ triển lãm đầu tiên thì những gì đạt được ở lần thứ 2 này còn tốt hơn rất nhiều, nó cho thấy sức hút của thương hiệu BMW tại Việt Nam vẫn còn rất lớn.

thumb_bmw_world

Sẽ là sự kiện thường niên

Bmw world 2016 việt nam ngoài mục đích là hoạt động để kỷ niệm 100 năm thương hiệu BMW trên toàn thế giới thì đây còn là dịp để hãng gia tăng doanh số bán hàng của mình, và với những thành công đã gặt hái được, Euro Auto – đơn vị nhập khẩu và phân phối các dòng xe BMW tại thị trường Việt Nam đã quyết định biến triển lãm trở thành hoạt động thường niên trong những năm tới.

Đây có thể xem là một tin vui với những người đã luôn yêu mến và dõi theo hãng xe Đức trong suốt những năm qua, những triển lãm như thế này là cơ hội tuyệt vời để họ vừa có thể chiêm ngưỡng, đánh giá, vừa so sánh các dòng xe cùng lúc để đưa ra quyết định sắm sửa xế hộp cho bản thân, điều mà họ khó có thể làm được tại các showroom có diện tích không quá lớn cũng như số lượng xe trưng bày không nhiều.

Từ thành công của bmw world 2016 việt nam, nhiều thương hiệu ô tô danh tiếng khác cũng đang rục rịch chuẩn bị triển lãm dành riêng cho mình, nhưng bmw sẽ vẫn luôn được xem là nhà bán hàng tiên phong  và rất biết cách chiều chuộng các khách hàng của mình.

Nguồn : Xe BMW

Đánh Giá
Click để đánh giá bài viết!
[Total: 0 Average: 0]

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tags:

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vệ Sinh Công Nghiệp

Bài viết liên quan