VIPCAR – Hệ thống sửa chữa, chăm sóc ô tô đạt chuẩn!

Email

vipcargara@gmail.com

Thứ 2 - Chủ nhật

8:00 – 17:00

Liên Hệ với chúng tôi

Audi RS5 2020 – Ngoại thất lạ đi cùng công nghệ mới

Tìm kiếm

Bắt đầu với vẻ bề ngoài, ngoại thất của cả 2 phiên bản sở hữu một tấm lưới tản nhiệt liền khối Singleframe rộng và phẳng hơn, thừa hưởng từ hai người anh em RS6 và RS7. Trong khi đó, cách bố trí tinh tế của các khe gió tạo một liên tưởng thú vị trở lại một biểu tưởng Sport quattro của những năm 1980.

“Nét thay đổi trên và Sportback đánh dấu một chặng đường 25 năm thành công cũng như thổi một làn gió mới tới dòng sản phẩm,” trích phát biểu của Nhà điều hành Audi Sport – Oliver Hoffmann. “Và thành công ngày hôm nay của RS5 cũng xuất hiện một phần lớn tầm ảnh hưởng của hệ dẫn động Quattro tiêu chuẩn – vốn đã gắn liền với thương hiệu và vị trí của Audi.”

Bên cạnh đó, dáng vẻ tổng thể của thế hệ tiếp nối sẽ bề thế, vững chắc hơn với cụm vành bánh rộng hơn 40 mm. Trang bị này phối hợp ăn ý cùng cụm đèn pha LED ma trận tối màu và trở thành hai điểm nhấn nổi bật hẳn RS5 so với những model A5 thông thường. Đi cùng với đó là các khe hút gió hình lục giác, các đường gân chạy dọc thân xe và cụm khuếch tán phía sau vuông vức.

Về màu sắc,  có 3 tùy chọn màu sơn là Đen, Xanh Turbo và Đỏ Tango. Mâm xe xuất hiện với kích thước 19 hoặc 20-inch cùng 2 lựa chọn màu là đen bóng hoặc đồng.

Khoang nội thất trên thế hệ tiếp nối kế thừa khá nhiều từ model cũ, ngoại trừ một màn hình cảm ứng MMI kích thước 10.1-inch với độ phản hồi nhanh và cách bố trí hơi hướng về người lái. Các trang bị khác vẫn giữ nguyên bao gồm tùy chọn buồng lái ảo Audi+ kích thước 12.3-inch, hai chế độ lái RS cá nhân hóa mới, bộ ghế RS thể thao tiêu chuẩn với bề mặt Alcantara và tùy chọn da Nappa, gói thiết kế RS với các điểm nhấn đỏ hoặc xám.

Theo công bố từ phía hãng, thế hệ tiếp nối của RS5 sở hữu một khả năng vào cua ấn tượng hơn bởi tùy chọn vi sai thể thao cho trục bánh sau, hoạt động theo cơ chế chủ động phân bổ mô-men xoắn giữa các bánh xe. Bên cạnh đó, hai chế độ lái RS1 và RS2 nêu trên đều có thể kích hoạt với nút bấm ‘RS MODE’ trên vô lăng.

Như đã đề cập, khối động cơ tiếp tục được thừa hưởng từ thế hệ trước với máy V6 2.9 lít TFSI Twin-turbo, sản sinh công suất cực đại 444 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn. Khối sức mạnh này truyền tới các bánh xe thông qua một hộp số tiptronic 8 cấp độ, cho xe khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong 3.7 giây trên phiên bản Coupe và 3.8 giây với biến thể Sportback.

Theo kế hoạch, sẽ sớm xuất hiện tại châu Âu với mức giá tại Đức từ 92.500 USD cho cả 2 phiên bản (tương đương 2.1 tỷ VNĐ).

Kiều Hoàng (Tuoitrethudo)

Nguồn:

Đánh Giá
Click để đánh giá bài viết!
[Total: 0 Average: 0]

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tags:

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vệ Sinh Công Nghiệp

Bài viết liên quan